1

Chi tiết tin

Top 5 sản phẩm thực phẩm chức năng bán chạy nhất của Dược phẩm CG Việt Nam

18/10/2023

TOP 5 sản phẩm thực phẩm chức bán chạy nhất của Dược Phẩm CG 

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dược Phẩm CG đã nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.  

Dược Phẩm CG là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực Dược tại Việt Nam, để có được những thành công ấy đó là nhờ sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của hơn 2.000.000 khách hàng trên toàn quốc đã tin dùng. Là công sức của hơn 100 cán bộ công nhân viên công ty ngày đêm nỗ lực, phấn đấu cho ra đời những sản phẩm chất lượng.  

Các sản phẩm của Dược phẩm CG đều kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền quý giá, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với 5 nhãn hàng tiêu biểu, chúng tôi đã góp phần vào sứ mệnh chung nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt. 

Vào năm 2013, Dược phẩm CG vinh dự được Học viện Bộ Nông nghiệp Việt Nam tin tưởng và chuyển giao giống nấm linh chỉ đỏ, được trồng và thu hoạch tại trang trại nấm ở Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Đây là trang trại nấm dược liệu được Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Tiến sĩ Ngô Xuân Nguyễn – là những chuyên gia hàng đầu về nấm dược liệu công nhận là trang trại đạt đủ các tiêu chuẩn và điều kiện để có được những giống nấm có chất lượng cao nhất.  

Trang trại nấm linh chi đỏ tại xã Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình

Với mong muốn người Việt có thể sử dụng được nấm linh chi có chất lượng tốt nhất, không thua kém gì các giống nấm ở ngoại, Dược phẩm CG cho ra đời sản phẩm Cao khô hòa tan Linh Chi Nhất Long.  

Thành phần chính của Linh Chi Nhất Long hoàn toàn từ 100% nấm linh chi đỏ, được nuôi trồng và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, không dùng các chế phẩm sinh học. Vì thế, người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc xuất xứ. 

Sản phẩm Cao khô hòa tan Linh Chi Nhất Long

 Linh Chi Nhất Long có tác dụng hiệu quả trong việc ổn định huyết áp, mỡ máu; tăng cường chức năng gan; chống oxy hóa, an thần, giúp ngủ ngon và sâu giấc. 

Sản phẩm được Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – khuyên dùng đối với những người bệnh huyết áp cao, mỡ máu; những người bị mất ngủ; suy nhược cơ thể… 

Tiếp đến năm 2016, Dược Phẩm CG cho ra đời Cao lỏng Cường Phế có công dụng trị ho, viêm phế quản, viêm đường hô hấp cho các bé dưới 3 tháng tuổi. 

Sản phẩm Cao lỏng Cường Phế an toàn, lành tính

Sản phẩm dựa theo công thức độc quyền từ Lương Y Nghiêm Minh Hoàng với 5 loại dược liệu quý thiên nhiên: Cao Kha tử; Cao Bướm bạc; Cao Xương sông; Cao mào gà trắng; Cao tơ hồng xanh. Trong đó, thành phần nổi trội gồm cao Bướm bạc, cao Kha tử, Mào gà trắng.

Kết hợp với công nghệ bào chế, sản xuất hiện đại chiết xuất ra để thành các ống Cao lỏng, với định lượng và liều dùng rõ ràng. 

 Đến nay, Cao lỏng Cường Phế được hơn hàng nghìn mẹ Việt tin dùng bởi công dụng trị ho, long đờm, tự nhiên lành tính, không tác dụng phụ.   

Năm 2017, Dược Phẩm CG đánh dấu thêm một mốc thành công nữa với Viên uống Bảo Y - dành riêng cho người bệnh có khối u.

Sản phẩm độc quyền từ Viện Hàn Lâm dành cho người có khối U

Bảo Y là sản phẩm có công thức độc quyền từ Viện Hàn Lâm, có ưu thế vượt trội hơn so với các sản phẩm điều trị u bướu nhờ sự kết hợp của 5 thành phần thảo dược: Curcumin, Tam thất, Piperin, Sodium alginate chiết suất từ Rong nâu, Bromelanin.   

Là sản phẩm được Viện nghiên cứu khoa học dành riêng cho bệnh ung thư và được cấp bằng sáng chế, có những ưu điểm vượt trội sau:  

1. Nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ được trồng tại vùng dược liệu Thanh Hoá.  

2. Công nghệ sản xuất hoàn toàn sử dụng cồn thực phẩm và nước, không sử dụng các dung môi hữu cơ độc hại.  

3. Chứa nhiều thảo dược dân gian giúp điều trị khối u hiệu quả: như Nghệ vàng, Tam thất, rong nâu,…  

Nối tiếp sự thành công của Cao lỏng Cường Phế, Dược phẩm CG đã nghiên cứu và cải tiến thêm hai thành phần thảo dược, cho ra đời Cường Phế thế hệ II. 

Cường Phế Thế hệ II - sản phẩm vượt trội tăng sức đề kháng của trẻ

Đặc biệt thêm vào thảo dược Ngũ gia bì gai giúp Cường Phế tăng thêm công dụng trị ho, viêm phế quản. Đồng thời, gấp đôi chức năng tăng cường sức đề kháng, tốt cho cấu trúc gân xương.  

Thành phần Tía tô còn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa còn non kém của trẻ.  

Sau nhiều năm nghiên cứu và được sự ủng hộ của khách hàng, Linh Chi Nhất Long vừa ra mắt thêm mẫu trà Linh Chi Nhất Long mới với công nghệ nuôi trồng giữ được bào tử - phần quý nhất của linh chi và ứng dụng công nghệ bào chế enzym hiện đại giữ được toàn bộ dược chất linh chi.  

Đây là một trong những bước đột phá giúp thương hiệu Linh Chi Nhất Long đứng vững trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng.  

Trên đây là 5 sản phẩm tiêu biểu của Dược phẩm CG góp phần vào sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống Việt. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng tìm tòi, phát triển để có thể mang tới người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn nữa.

CÔNG TY TNHH CG VIỆT NAM - 15 NĂM VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Hotline: 024 3568 2618

Facebook: https://www.facebook.com/duocphamCGVietNam

Website: https://duocphamcg.vn/

Có 0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06986 sec| 2490.063 kb